FREE SHIP CHO ĐƠN HÀNG CÓ GIÁ TRỊ TỪ 2 TRIỆU

Các điều khoản chung

ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG

1. Chính sách kiểm hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, unafashion.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách.

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website https://unafashion.vn/ chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên gọi lại để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Trong trường hợp có yêu cầu từ khách hàng chúng tôi sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
  • Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử cũng như khui seal sản phẩm.
  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
  • Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây nếu lý do không nhận sản phẩm là lỗi từ phía nhà cung cấp, chúng tôi sẽ không thu thêm chi phí hoàn hàng (phí hoàn hàng tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt)

Lưu ý:

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0868813579 để được hỗ trợ.

– Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về lỗi bên ngoài của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

– Nếu sản phẩm phát hiện có lỗi trong thời điểm đồng kiểm với bưu tá, để có thể đổi trả bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được cho chúng tôi để xử lý tuỳ tình trạng lỗi.

2. Chính sách đổi trả, hoàn tiền

a. Điều kiện đổi trả hàng

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành điện tử vẫn còn hiệu lực.

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

Với những sản phẩm là thực phẩm thì chỉ áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm

Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của UNA sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

b. Thời gian và chi phí đổi trả

- Chúng tôi gửi đổi sản phẩm trong vòng tối đa 10 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.

Thông tin và địa chỉ tiếp nhận sản phẩm đổi trả:

Điện thoại: 0868 813 579

Địa chỉ: Thửa đất số 9, khu đất dịch vụ khu 2, đường Phú Yên, thôn Yên Lũng, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội

Chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển khi đổi sản phẩm nếu lỗi thuộc về chúng tôi.

c. Xử lý đổi trả

- Nếu Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại (nếu khách hàng đồng ý) hoặc Trả hàng (không mất phí). Với điều kiện hàng hóa chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ nguyên vẹn giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm.

- Nếu sản phẩm hư hỏng, móp méo do quá trình vận chuyển, Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại (nếu khách hàng đồng ý) hoặc Trả hàng (không mất phí).

- Nếu sản phẩm bị thiếu, sai mẫu mã, chúng tôi sẽ gửi bổ sung và/hoặc đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

3. Chính sách hoàn tiền       

Trong trường hợp sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, khách hàng yêu cầu hoàn tiền do lỗi từ phía chúng tôi hoặc không còn sản phẩm thay thế sẵn có và khách hàng cũng không đồng ý chọn sản phẩm khác. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.

  • Hình thức hoàn tiền: Chuyển khoản
  • Thời gian: trong vòng 3 ngày kể từ ngày xác nhận hoàn tiền, chúng tôi sẽ xử lý việc hoàn tiền. Tuy nhiên thời gian có thể phát sinh thêm do quy trình xử lý thanh toán của ngân hàng, mong quý khách thông cảm nếu phát sinh chậm trễ từ phía ngân hàng

4. Chính sách bảo hành

a.  Điều kiện được bảo hành

Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc các lỗi xuất hiện trong quá trình sử dụng không thuộc trường hợp từ chối bảo hành và Sản phẩm còn phiếu bảo hành và còn trong thời hạn bảo hành trên phiếu, hoặc còn thời hạn bảo hành theo quy định bảo hành của hãng sản xuất.

b. Những trường hợp không được bảo hành

Bảo hành này không bao gồm thiệt hại do con người gây ra hoặc bất kỳ điều kiện nào sau đây, tuy nhiên nếu khách hàng muốn được sửa chữa và trả phí thì chúng tôi sẽ tiếp nhận:

    • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;
    • Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng dẫn dẫn đến hư hỏng hoặc bị sự cố, chẳng hạn như sử dụng dưới nhiệt độ quá cao, sử dụng cùng các phụ kiện không chính hãng, sử dụng các phần mềm can thiệp sâu vào hệ thống vận hành của thiết bị, ….
    • Thiết bị điện tử đã bị vô nước, hư hỏng, đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác…..
    • Thiết bị bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học. Có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, chất lỏng;
    • Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh, tai nạn, côn trùng/động vật xâm nhập, v.v.;
    • Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số IMEI, mã vạch bị thay đổi, sửa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm;
    • Tự gây nên tình trạng hư hỏng, biến dạng, nứt, vỡ, mài mòn, trầy xước ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện;
    • Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

c. Cách thức bảo hành:

Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện kèm theo phiếu bảo hành để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gửi hành về trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để thực hiện chính sách bảo hành.

  • Địa chỉ nhận hàng: Thửa đất số 9, khu đất dịch vụ khu 2, đường Phú Yên, thôn Yên Lũng, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 813 579

d. Chi phí bảo hành

Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển khi gửi và nhận hàng hoá bảo hành. Nếu sản phẩm phát sinh chi phí sửa chữa không thuộc danh mục bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách và quý khách sẽ chịu thêm chi phí sửa chữa này.