ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG
1. Chính sách kiểm hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, unafashion.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách.
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website https://unafashion.vn/ chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên gọi lại để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Trong trường hợp có yêu cầu từ khách hàng chúng tôi sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:
Lưu ý:
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0868813579 để được hỗ trợ.
– Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về lỗi bên ngoài của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
– Nếu sản phẩm phát hiện có lỗi trong thời điểm đồng kiểm với bưu tá, để có thể đổi trả bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được cho chúng tôi để xử lý tuỳ tình trạng lỗi.
2. Chính sách đổi trả, hoàn tiền
a. Điều kiện đổi trả hàng
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành điện tử vẫn còn hiệu lực.
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
Với những sản phẩm là thực phẩm thì chỉ áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm
Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của UNA sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
b. Thời gian và chi phí đổi trả
- Chúng tôi gửi đổi sản phẩm trong vòng tối đa 10 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.
Thông tin và địa chỉ tiếp nhận sản phẩm đổi trả:
Điện thoại: 0868 813 579
Địa chỉ: Thửa đất số 9, khu đất dịch vụ khu 2, đường Phú Yên, thôn Yên Lũng, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội
Chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển khi đổi sản phẩm nếu lỗi thuộc về chúng tôi.
c. Xử lý đổi trả
- Nếu Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại (nếu khách hàng đồng ý) hoặc Trả hàng (không mất phí). Với điều kiện hàng hóa chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ nguyên vẹn giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm.
- Nếu sản phẩm hư hỏng, móp méo do quá trình vận chuyển, Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại (nếu khách hàng đồng ý) hoặc Trả hàng (không mất phí).
- Nếu sản phẩm bị thiếu, sai mẫu mã, chúng tôi sẽ gửi bổ sung và/hoặc đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
3. Chính sách hoàn tiền
Trong trường hợp sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, khách hàng yêu cầu hoàn tiền do lỗi từ phía chúng tôi hoặc không còn sản phẩm thay thế sẵn có và khách hàng cũng không đồng ý chọn sản phẩm khác. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.
4. Chính sách bảo hành
a. Điều kiện được bảo hành
Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
b. Những trường hợp không được bảo hành
Bảo hành này không bao gồm thiệt hại do con người gây ra hoặc bất kỳ điều kiện nào sau đây, tuy nhiên nếu khách hàng muốn được sửa chữa và trả phí thì chúng tôi sẽ tiếp nhận:
c. Cách thức bảo hành:
Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện kèm theo phiếu bảo hành để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gửi hành về trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để thực hiện chính sách bảo hành.
d. Chi phí bảo hành
Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển khi gửi và nhận hàng hoá bảo hành. Nếu sản phẩm phát sinh chi phí sửa chữa không thuộc danh mục bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách và quý khách sẽ chịu thêm chi phí sửa chữa này.